Bảng hiệu long khánh

Hotine: 0969255511

QUẢNG CÁO LÊ GIA 360

THỜI GIAN LÀM VIỆC
2 - CN: 5.00 - 18.00
TƯ VẤN HỖ TRỢ
0969255511

Bảng hiệu long khánh

THIẾT KÊ BẢNG HIỆU Ở LONG KHÁNH

Ấn tượng đầu tiên là chìa khóa bảng và bảng hiệu quảng cáo là một trong những cách tốt nhất để giới thiệu cửa hàng, doanh nghiệp anh (chị) với khách hàng.

Tại Quảng Cáo Lê Gia 360, chúng tôi thiết kế và thi công với tất cả các loại bảng hiệu quảng cáo để phát triển các giải pháp quảng cáo cho khách hàng của họ trong hơn 5 năm. Quảng Cáo Lê Gia 360 cung cấp một loạt các giải pháp quảng cáo trực quan như: Bảng hiệu, hộp đèn, chữ nỗi.

Là một công ty đầy đủ các  dịch vụ, chúng tôi làm việc với cửa hàng, doanh nghiệp của anh chị  tư vấn, thiết kế, thi công các loại bảng hiệu quảng cáo đẹp, bền, giá cả cạnh tranh cho quý khách hàng tại Long Khánh.

Hãy sáng tạo với bảng hiệu quảng cáo:

Anh/chị có thể đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo cho bảng hiệu quảng cáo đến với LeGia360.com. Quảng Cáo Lê Gia 360 có thể làm việc với anh/chị để đưa ra các sản phẩm khác nhau để anh/chị có thể lựa chọn. Anh chị có thể đặt hàng các bảng hiệu quảng cáo và sản phẩm bảng hiệu quảng cáo khác tại địa chỉ 16A, Khu phố 2, Phú Bình, Thành Phố Long Khánh hoặc Số Điện thoại: 0969.255.511 Mr Toản để được tư vấn.

Tại Legia360.com, Đội ngũ nhân viên trẻ năng động có thể thiết kế, thi công một số bảng hiệu sau:

 

Bảng hiệu alu chữ nổi mica


 là mẫu bảng quảng cáo sử dụng tấm alu ốp làm bảng hiệu, sau đó dán các mẫu chữ nổi mica trên mặt alu. Bảng hiệu ốp alu gắn chữ nổi mica tại Long Khánh được khách hàng rất ưa chuộng vì giá thành hợp lý và độ bền cao.

Bảng biển alu chữ nổi mica phù hợp cho mọi loại bảng hiệu công ty, cửa hàng, văn phòng, shop, siêu thị, nhà hàng, khách sạn và mọi cơ sở kinh doanh dịch vụ tại Long Khánh, Đồng Nai.

Bảng Hiệu hiflex

 

Bảng hiệu hiflex tại quảng cáo lê gia có hai loại phổ biến đó là bảng hiệu hiflex lót tôn mỏng và bảng hiệu hiflex không lót tôn. Lớp bạt hiflex sau khi được in ấn bằng máy kỹ thuật số sau đó được phủ lên hộp khung sắt vuông, căng bạt và đóng viền nhôm cố định bằng đinh vít.

 

Bảng hiệu bạt Hiflex tại Quảng cáo Lê Gia 360

Bạt hiflex ngoài làm bảng hiệu hiflex ra, chúng còn sử dụng làm hộp đèn quảng cáo giá rẻ tại Long Khánh. Sử dụng bóng đèn neon chiếu sáng bên trong, hộp đèn hiflex được căng phủ bởi lớp bạt hiflex màu sữa, giúp ánh sáng xuyên qua rất tốt.

Hộp đèn quảng cáo Hiflex

Hộp đèn quảng cáo bạt hiflex Là mẫu hộp đèn được làm từ bạt hiflex, chiếu sáng bằng đèn neon, giá thành rẻ sử dụng nhiều trong các cửa hàng, siêu thị, đại lý..

Hộp đèn quảng cáo tại Biên Hoà do Quảng Cáo Lê Gia 360

Ngoài ra Quảng Cáo Lê Gia 360 Còn thi công một số sản phẩm khác: 

1 Bảng quảng cáo nhôm Alu mặt dựng

2. Bảng quảng cáo đèn LED

3. Bảng quảng cáo bạt in Hiflex

4. Bảng quảng cáo đèn neon sign

5. Bảng quảng cáo hộp đèn

6. Bảng quảng cáo Inox chữ nổi

7. Bảng quang cáo inox ăn mòn

8. Bảng bảng chỉ dẫn

 

CÔNG TY QUẢNG CÁO LÊ GIA 360

Địa chỉ: 15/3B, Tổ 4, KP 6, Phường Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
Văn Phòng Long Khánh: 16A, KP2, Phú Bình, Long Khánh, Đồng Nai
 
Hotline : 0969.255.511 -Mr Toản
 

Email:  quangcaogiare360@gmail.com

Website: Legia36.com  -quangcaolegia360.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÁC CÔNG TRÌNH ĐÃ THỰC HIỆN

CÁC CÔNG TRÌNH ĐÃ THỰC HIỆN

Nhờ sự tin tượng và ủng hộ của quý doanh nghiệp, quý khách hàng gần xa trong và ngoài khu vực thành phố Biên Hòa, Công ty TNHH MTV Lê Gia 360 với sự đồng lòng cố gắng xây dựng và...
Xem chi tiết
Trang trí noel cho văn phòng nhanh giá rẻ tại tp, hcm

Trang trí noel cho văn phòng nhanh giá rẻ tại tp, hcm

Trang trí noel cho văn phòng nhanh giá rẻ tại tp , hcm. Trang trí noel văn phòng là công việc quan trọng để mang không khí giáng sinh về với công ty .Trang trí văn pòng giúp cho văn...
Xem chi tiết
Bảng hiệu chữ nổi giá rẻ tại tp hcm

Bảng hiệu chữ nổi giá rẻ tại tp hcm

Bảng hiệu chữ nổi giá rẻ tại tp hcm. Bảng hiệu quảng cáo ngày nay không còn xa lạ với chúng ta nữa. Chắc hẳn hàng ngày chúng ta bắt gặp nó rất nhiều . Một bảng hiệu đẹp luôn là...
Xem chi tiết