Mách Bạn Cách Làm Bảng Hiệu Quán Ăn Thu Hút 90% Khách Hàng Mỗi Ngày

Hotine: 0969255511

QUẢNG CÁO LÊ GIA 360

THỜI GIAN LÀM VIỆC
2 - CN: 5.00 - 18.00
TƯ VẤN HỖ TRỢ
0969255511

Mách Bạn Cách Làm Bảng Hiệu Quán Ăn Thu Hút 90% Khách Hàng Mỗi Ngày

Mách Bạn Cách Làm Bảng Hiệu Quán Ăn Thu Hút 90% Khách Hàng Mỗi Ngày

Quý khách có đồng ý với chúng tôi rằng: “Bảng hiệu quảng cáo là rất cần thiết trong mọi thời đại không?” Không phải ngẫu nhiên mà những người chủ; hay người quản lý nhà hàng đều muốn các bảng hiệu phải làm sao thật thu hút thực khách; khách hàng sẽ ghé vào quán của bạn chỉ khi họ nhìn tấm bảng hiệu quán ăn của bạn khiến họ cảm thấy đủ tin tưởng, có gì đó nếu kéo họ mà thôi !!

Đến đây bạn thấy được tầm ảnh hưởng như thế nào của một tấm bảng hiệu đối với doanh thu của nhà hàng bạn rồi đúng không? Vậy bài học rút ra là nhanh chóng tìm cho mình một ý tưởng làm bảng hiệu quán ăn thật thu hút là chiếm 90% mang khách vào cửa hàng rồi đấy ! ! ! 


Mẫu biển quảng cáo nhà hàng ăn uống

Mẫu biển quảng cáo nhà hàng ăn uống

 

Bảng hiệu cho những nhà hàng hải sản

Mẫu biển quảng cáo quán ăn đẹp

Mẫu biển quảng cáo quán ăn đẹp

Như đã nhìn thấy nước ta với chiều dài dọc theo biển nên hải sản là món ăn rất phố biến; vì vậy việc mở nhà hàng, quán ăn chuyên phục vụ những thức ăn biển đã không còn xa lạ gì với dân kinh doanh trên cả nước.

Bảng hiệu quảng cáo của một nhà hàng hải sản nên được thiết kế như thế nào? Để thu hút được thực khách, dưới đây là một vài ý tưởng cho bạn.

 

Bảng hiệu nhà hàng thức ăn nhanh

Một trong những điều cần biết là nhà hàng này thật sự phục vụ cho khách hàng nào?

Chúng ta có thể nghĩ ngay đến những người có ít thời gian. Vậy, giải pháp cần thiết để có một tấm bảng hiệu thu hút chính là những thông tin giới thiệu sự phục vụ nhanh chóng nhất. Các loại thức ăn trên bảng hiệu mang đến cho thực khách sự tiện lợi nên được ưu tiên trên tấm bảng hiệu.

Mẫu biển quảng cáo quán ăn đẹp

Mẫu biển quảng cáo quán ăn đẹp

 

Bảng hiệu nhà hàng gia đình

Một không gian ấm cúng thể hiện qua cách phối màu ngay trên tấm bảng hiệu mà chủ nhà hàng muốn thực khách thấy được;

hình ảnh các món ăn tốt nhất qua các gam màu nóng là thích hợp nhất.

Chúng ta nên hiểu đơn giản bởi bầu không khí gia đình sum họp; cả không gian nhà hàng được tạo nên qua tấm bảng hiệu là bề mặt thu hút nhất với thực khách.

Mẫu biển quảng cáo quán ăn đẹp

Mẫu biển quảng cáo quán ăn đẹp

Ta có thể dùng hình ảnh hạnh phúc của một gia đình bên các món ăn từ nhà hàng của mình để tạo ấn tượng.

Ý tưởng là vậy, nhưng để thực hiện được thì điều bạn cần là phải có một nhà thầu làm bảng hiệu quảng cáo – Họ sẽ thiết kế đảm bảo được sự ý nghĩa từ chính ý tưởng sẽ được thể hiện ra tất cả.

 

5 lưu ý để có một bảng hiệu quán ăn hoàn hảo

 

Thiết kế biển hiệu


Mẫu biển quảng cáo quán ăn đẹp

Các bạn có biết điều gì làm nên một tấm biển quảng cáo quán ăn đẹp và thu hút được khách hàng?

Liệu có phải là chất liệu, loại biển hay kích thước của biển?

Theo kinh nghiệm thiết kế biển quảng cáo của chúng tôi thì một tấm biển đẹp thì điều kiên quyết là nó phải mang được thương hiệu của quán ăn của bạn đến với khách hàng.

Những yếu tố mà bảng hiệu phải truyền tải đến khách hàng là: món ăn chính của hàng ăn, thương hiệu gồm tên thương hiệu và logo, địa chỉ.

Ngoài ra một số quán ăn còn có thêm một câu sologan cho riêng mình để tạo phong cách riêng mà chỉ có một hàng ăn có.

 

Màu sắc và phông chữ của bảng hiệu

 

Một tấm biển sẽ có phần chữ và phần nền; màu sắc của hai phần này không được trùng nhau tránh gây ra sự đồng nhất thiếu nổi bật.
Nhưng khi sử dụng màu sắc khác nhau thì vẫn phải thể hiện sự hài hòa, cân đối; 2 màu sắc bổ trợ cho nhau để tấm biển thêm nổi bật.

Mẫu biển quảng cáo quán ăn đẹp

Mẫu biển quảng cáo quán ăn đẹp

Yếu tố tiếp theo là phông chữ. Tuy chúng ta luôn cần một tấm biển độc đáo nhưng cũng phải tránh tình trạng là phông chữ quá loằng ngoằng khiến khách hàng nhìn vào và chẳng thể nắm bắt được nội dung.

Sai lầm này các chủ hàng ăn thường mắc phải khá nhiều; và những nhân viên thiết kế của chúng tôi đã phải chỉnh lại khá nhiều.

 

Chất liệu biển

Mẫu biển quảng cáo quán ăn đẹp

Chất liệu biển sẽ quyết định đến vẻ đẹp của biển cũng như độ bền của nó trong thời gian sử dụng.
Tấm biển thông thường mà rất nhiều khách hàng lựa chọn sẽ là tấm biển có bộ chữ Mica và nền biển Alu.

Một số người chủ thích phong cách độc lạ thì có thể sử dụng gỗ làm chất liệu cho biển.

 

Loại biển

Mẫu biển quảng cáo quán ăn đẹp

Mẫu biển quảng cáo quán ăn đẹp

▶️ Biển hiệu chính: Chắc là chúng tôi không cần phải liệt kê ra thì quý vị cũng đã biết; Bất kì loại hình kinh doanh nào cũng cần một tấm bảng hiệu chính. Bảng hiệu chính là nơi mang đầy đủ nhất thông tin của quán ăn đến với khách hàng; các bạn có thể dễ dàng những mẫu biển hiệu ở phía trên.

▶️ Biển vẫy và biển đứngBiển vẫy và biển đứng có vị trí đặt ngay trước mắt người đi đường; nên sẽ thật là thiếu sót cực kỳ lớn nếu bạn không sử dụng chúng cho cửa hàng của mình

▶️ Biển hộp đèn: Các chủ cửa hàng có thể sử dụng loại biển này cho Menu các món ăn của quán ăn. Khi có một menu bằng biển hộp đèn chắc chắn là sẽ rất trực quan cho khách hàng; chắc chắn bạn sẽ không còn phải nghe những câu hỏi mượn menu của khách hàng.

 

Lựa chọn đơn vị thi công làm biển quảng cáo quán ăn

Khi làm bảng hiệu quán ăn thì quý khách cần phải chọn được một đơn vị thiết kế và thi công bảng hiệu chuyên nghiệp; uy tín mới có thể mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp của mình.

Tại Hồ Chí Minh, quý vị có thể đến với chúng tôi : chuyên thi công biển quảng cáo quán ăn bạn sẽ được tư vấn và phục vụ tận tình. Chúng tôi lấy sự uy tín và tín nhiệm của khách hàng đặt lên hàng đầu; nên bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

CÁC CÔNG TRÌNH ĐÃ THỰC HIỆN

CÁC CÔNG TRÌNH ĐÃ THỰC HIỆN

Nhờ sự tin tượng và ủng hộ của quý doanh nghiệp, quý khách hàng gần xa trong và ngoài khu vực thành phố Biên Hòa, Công ty TNHH MTV Lê Gia 360 với sự đồng lòng cố gắng xây dựng và...
Xem chi tiết
Trang trí noel cho văn phòng nhanh giá rẻ tại tp, hcm

Trang trí noel cho văn phòng nhanh giá rẻ tại tp, hcm

Trang trí noel cho văn phòng nhanh giá rẻ tại tp , hcm. Trang trí noel văn phòng là công việc quan trọng để mang không khí giáng sinh về với công ty .Trang trí văn pòng giúp cho văn...
Xem chi tiết
Bảng hiệu chữ nổi giá rẻ tại tp hcm

Bảng hiệu chữ nổi giá rẻ tại tp hcm

Bảng hiệu chữ nổi giá rẻ tại tp hcm. Bảng hiệu quảng cáo ngày nay không còn xa lạ với chúng ta nữa. Chắc hẳn hàng ngày chúng ta bắt gặp nó rất nhiều . Một bảng hiệu đẹp luôn là...
Xem chi tiết